Những lưu ý trong cách phối đồ dành cho phái nữ (Chap 2)

Khoác lên người một bộ quần áo cũng được xem là mặc đồ. Thế nhưng phối đồ như thế nào là hợp lý để thu hút ánh nhìn của mọi người là một chuyện khác.
Vùng da nhạy cảm cứ liên tục sậm màu có khiến bạn lo lắng?
Phụ nữ thông minh là người biết mình nên làm gì để giữ chồng
Bật mí cách giữ không khí vợ chồng ấm áp và hạnh phúc

5. Chọn giày dép nổi bật

nhung-luu-y-trong-cach-phoi-do-danh-cho-phai-nu-chap-2
Ở nhà thì có thể thoái mái mang một đôi dép mình thích. Còn khi đã lớn và ra dáng một thiếu nữ, khi bước ra đường, hãy “tặng" cho mình một đôi giày phù hợp, đó có thể là một đôi giày thể thao, cao gót,...

6. May quần áo phù hợp

nhung-luu-y-trong-cach-phoi-do-danh-cho-phai-nu-chap-2
Các bộ quần áo hiện trên thị trường rất đa dạng về kích cỡ, hình dàng, và hoạ tiết. Bên cạnh đó, chúng hầu như được sản xuất hàng loạt và chung chung khiến bạn có thể khiến mình cảm thấy mình bị trùng lặp với nhiều người. Hãy thử may cho mình một bộ quần áo độc nhất cho mình.

7. Chọn loại vải phù hợp

nhung-luu-y-trong-cach-phoi-do-danh-cho-phai-nu-chap-2
Khi chọn một bộ quần áo đẹp, đừng quên nghĩ đến chất liệu vải. Vì khi mặc một bộ quần áo ngoài việc tôn lên vóc dáng gợi cảm của mình, nó còn phải giúp cho mình cảm thấy thoải mái là điều quan trọng hơn hết.

8. Số đo chỉ là con số


nhung-luu-y-trong-cach-phoi-do-danh-cho-phai-nu-chap-2
Đừng bao giờ đánh giá size quần áo qua con số của nó mà hãy thử một lượt để biết mình vừa với size nào. Vì đơn giản một điều là các cửa hàng khác nhau sẽ quy định size không đồng nhất so với những cửa hàng khác.
Các bài viết liên quan khác:
Những lưu ý trong cách phối đồ dành cho phái nữ (Chap 3)
Những lưu ý trong cách phối đồ dành cho phái nữ (Chap 4)
Review về cách trị thâm bẹn bằng bột nghệ và sữa tươi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến